เป้าหมายของการจัดการความรู้ : เพื่อให้มีการใช้ประโยชน์ในด้านบริการวิชาการ
ผลสัมฤทธิ์ที่เกิดจากนา KM มาปรับใช้กับการปฏิบัติงาน : สาขาวิชาการตลาดได้นาแนวทางในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้มาปฏิบัติเพื่อการพัฒนาถึงความต้องการของชุมชนและการพัฒนาในหลักสูตรที่ให้มีความทันสมัยต่อสาขาวิชาการตลาดเพื่อนาผลที่ได้รับไปพัฒนาในปีต่อๆไป ให้หลักสูตรระยะสั้นสามารถตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายให้
แบบรายงานผลการดำเนินงาน KM 2559