การจัดการความรู้ KM ประจำปีการศึกษา 2559

เป้าหมายของการจัดการความรู้ : เพื่อให้มีการใช้ประโยชน์ในด้านบริการวิชาการ

ผลสัมฤทธิ์ที่เกิดจากนา KM มาปรับใช้กับการปฏิบัติงาน : สาขาวิชาการตลาดได้นาแนวทางในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้มาปฏิบัติเพื่อการพัฒนาถึงความต้องการของชุมชนและการพัฒนาในหลักสูตรที่ให้มีความทันสมัยต่อสาขาวิชาการตลาดเพื่อนาผลที่ได้รับไปพัฒนาในปีต่อๆไป ให้หลักสูตรระยะสั้นสามารถตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายให้20882373_1825654224116901_7232715955221895181_n

แบบรายงานผลการดำเนินงาน KM 2559

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *