เป้าหมายของการจัดการความรู้ : เพื่อให้ผู้ใช้ทราบถึงวิธีการแก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์เบื้องต้น
ผลสัมฤทธิ์ที่เกิดจากการนำ KM มาปรับใช้กับการปฏิบัติงาน : เพื่อให้ผู้ใช้สามารถแก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์เบื้องต้น ภายในสำนักงานได้อย่างถูกต้อง
เป้าหมายของการจัดการความรู้ : เพื่อให้ผู้ใช้ทราบถึงวิธีการแก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์เบื้องต้น
ผลสัมฤทธิ์ที่เกิดจากการนำ KM มาปรับใช้กับการปฏิบัติงาน : เพื่อให้ผู้ใช้สามารถแก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์เบื้องต้น ภายในสำนักงานได้อย่างถูกต้อง