การแก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์เบื้องต้น ภายในสำนักงานมหาวิทยาลัยเจ้าพระยา

เป้าหมายของการจัดการความรู้  : เพื่อให้ผู้ใช้ทราบถึงวิธีการแก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์เบื้องต้น

ผลสัมฤทธิ์ที่เกิดจากการนำ KM มาปรับใช้กับการปฏิบัติงาน  : เพื่อให้ผู้ใช้สามารถแก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์เบื้องต้น ภายในสำนักงานได้อย่างถูกต้อง

3

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *